063-824-6159

คุณเตย

080-495-3645

คุณกฤษณ์

@ksdmetal

LINE OFFICIAL

BLOG

งานเหล็ก เเละ โลหะ กับการใช้งานในปัจจุบัน

ในอดีต งานเหล็กหรืองานโลหะส่วนใหญ่จะถูกจำกัดความว่าจะต้องเกี่ยวข้องกับโรงงาน หรือ สิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน งานที่เกี่ยวข้องกับเหล็ก หรือ โลหะ นั้นได้ขยายวงกว้างมากขึ้น ทั้งรูปแบบ การผลิต เเละ ลวดลาย โดยสามารถที่จะนำไปตกแต่งสถานที่ได้ทั้งภายนอก เเละ ภายใน หรือ บางคนสามารถ นำไปออกเเบบให้สอดคล้องกับงานสถาปัตยกรรมต่างๆได้

ซึ่งในปัจจุบันได้มีการใช้งานเหล็กรูปพรรณ หรือ โลหะรูปพรรณ ไม่ว่าจะใช้ในการตกแต่งภายนอก (Exterior Design) เเละ การตกแต่งภายใน (Interior Design) หรือเเม้กระทั้งตามห้างร้านยังมีการนำเหล็กหรือโลหะไปตกแต่งเพื่อเพิ่มความมีสไตล์เเละดึงดูดกลุ่มลูกค้าเข้าไปภายในร้านของตนอีกด้วย ซึ่งผลงานเหล่านี้มีชื่อเป็นของตัวเองคือ การออกแบบแนว “Loft Style”

งานเหล็ก

เราจึงต้องการที่จะขยายกลุ่มลูกค้าและให้ลูกค้าเห็นภาพรวมในงานของเราไม่ว่าจะเป็นเหล็กฉีก (Expanded Metal) งานแผ่นกันลื่น (Checker Plate) งานจำพวกโลหะเจาะรู (Perforated Metal) งานลวดตาข่าย (Chain Link) เเละ ลวดตัวหนอน (Wire Mesh) ว่าสามารถออกเเบบ สร้างสรรค์ และ เนรมิตร ผลงานของคุณได้อย่างกว้างขวางเเละหลายรูปแบบ “เพียงเเค่คุณสนใจเเละติดต่อสอบถามมาที่เรา เราพร้อมที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ”

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

BLOG

ตะแกรงเหล็กฉีก หรือ ตะแกรงยืด (Expanded Metal) ใช้งานอย่างไร เหมาะกับอุตสาหกรรมประเภทไหนบ้าง กฤษฎาโลหะกิจ มีคำตอบค่ะ

ตะแกรงฉีกหรือตะแกรงยืดคือ การนำแผ่นโลหะมาทำให้เกิดรูหรือช่องตาโดยการดึงหรือยืดออกเป็นรูปลักษณะต่างๆ โดยจะเเบ่งรูปเเบบรูหรือช่องตาเป็นชื่อรุ่นนำหน้า

Read More »
BLOG

งานเหล็ก เเละ โลหะ กับการใช้งานในปัจจุบัน

ในอดีต งานเหล็กหรืองานโลหะส่วนใหญ่จะถูกจำกัดความว่าจะต้องเกี่ยวข้องกับโรงงาน หรือ สิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน งานที่เกี่ยวข้องกับเหล็ก หรือ โลหะ

Read More »

By clicking “Accept”, you agree to the storing of cookies on your device to enhance site navigation, analyze site usage, and assist in our marketing efforts. Privacy Policy

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save